Giới thiệu về công ty cổ phần Việt Tiến Mạnh

Công ty cổ phần Việt Tiến Mạnh

Công ty cổ phần Việt Tiến Mạnh (viết tắt: VTM Group) là công ty chuyên cung cấp các giải pháp Marketing toàn diện trên internet cho khách hàng như: Quảng cáo theo từ khóa tìm kiếm (Google AdWords, SEO), Quảng cáo banner (Google Display Networks, Fix Banner), Quảng cáo trên điện thoại di động (Mobile Ads), Quảng cáo trên mạng xã hội (Social Media & Viral Marketing), Pr Marketing và các dịch vụ khác.
Sau hơn 5 năm xây dựng và phát triển cùng các đối tác có nhiều kinh nghiệm lâu năm trong cùng lĩnh vực của Nhật Bản , VTM Group hiện là ngôi nhà chung của hơn 500 thành viên, Đồng hành cùng hơn 5000 khách hàng trong và ngoài nước trên mọi lĩnh vực với các dịch vụ phát triển thương hiệu, tăng doanh số bán hàng online cao nhất với chi phí hợp lý nhất.
Ngày 1/1/2015 ,VTMG trở thành đối tác cao cấp chính thức của Google tại Việt Nam –Google Premier SME Partner -Với tâm niệm, “Thành công của doanh nghiệp là thành công của VTM Group” chúng tôi luôn mong muốn hỗ trợ khách hàng hết mình để cung cấp các dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả nhất.
Ngoài ra, VTMG đang thuộc TOP 2 đối tác của Facebook tại Việt Nam. Chỉ tiêu đề ra trong những năm tới sẽ là người đi đầu trong lĩnh vực quảng cáo trên FaceBook.
Địa chỉ liên hệ:
Trụ sở chính tại Hà Nội

Địa chỉ 1 : 35 Chùa Láng - Láng Thượng - Đống Đa - Hà Nội
Địa chỉ 2 : 12/84 Chùa Láng - Láng Thượng - Đống Đa - Hà Nội
Địa chỉ 3 : 80 Chùa Láng - Láng Thượng - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại : (04) 3 259 5281 - (04) 3 259 5374
Email : info@vtmgroup.com.vn

Chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ : Số 21 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Q.Bình Thạnh, HCM
Điện thoại : (08) 62 805 274
Email : info@vtmgroup.com.vn

HOTLINE: 0972.486.093 (Gặp Hoàng để được tư vấn)

Là một trong những công ty đứng đầu về quảng cáo trực tuyến trên Google và Facebook. Blue Ads cam kết với khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ tốt nhất của công ty...

Share this

Related Posts

First

EmoticonEmoticon

Comment của bạn là động lực viết bài cho tác giả